Việc làm TAKEUNI VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
Chuyên Viên Phát Triển Thương Hiệu - Branding Marketing Executive
TAKEUNI VIỆT NAM
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
1. Job Description
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch và thực hiện các campaign marketing online và offline của Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga Hải Phòng tương ứng với xu hướng thị trường mới nhất
- Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện giới thiệu và tìm kiếm khách hàng của Bệnh viện mắt quốc tế Việt- Nga tại Hải Phòng và các Vùng lân cận
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường nhằm đánh giá thị yếu, tâm lý khách hàng tại địa phương và các vùng lân cận nhằm phát triển brand awareness
- Phối hợp với agency triển khai các chiến dịch quảng cáo của Công ty và Tập đoàn
- Thực hiện các ấn phẩm truyền thông của Bệnh viện mắt quốc tế Việt- Nga Hải Phòng (tờ rơi, tờ gấp, ....)
- Thực hiện và quản lý các nội dung quảng cáo trên nền tảng Mạng xã hội hàng ngày của Bệnh viện mắt Quốc tế Việt - Nga Hải Phòng
- Quản lý các bài viết PR về Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga Hải Phòng
2. Programmes promotion:
- Làm việc trực tiếp với digital marketing phát triển nội dung truyền thông online nhằm hướng tới tối đa Khách hàng tiềm năng để thu thập lead chất lượng.
- Phối hợp với các Phòng/ban/ nhóm trong Bệnh viện/ Công ty để thực hiện các kế hoạch truyền thông và quảng cáo.
- Có khả năng đi công tác Hải Phòng và các tỉnh lân cận khi triển khai các chương trình quảng cáo offline của tháng/ quý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc
3. Job Requirement
- Có bằng Cử nhân về Marketing hoặc các ngành liên quan lĩnh vực Marketing
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kỹ năng viết tốt và kỹ năng Tiếng Anh tốt với tư duy marketing thời thượng.
4. Salary and benefits
Gross Sal: 11-13 triệu và KPI không vượt quá 30% tổng lương thực nhân (Based on Doanh thu Bệnh viện dưới sự phân chia của Trưởng bộ phận)Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
TAKEUNI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
  • Tính tiện ích khi sử dụng
  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
  • Giá cả hợp lý.

Những nghề phổ biến tại TAKEUNI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKEUNI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKEUNI VIỆT NAM

TAKEUNI VIỆT NAM

Click để đánh giá