Mô tả công việc
- Lập kế hoạch cho nội dung truyền thông và lên chiến lược xây dựng cộng đồng bao gồm Telegram, Twitter, Discord,...
- Lên kế hoạch thu hút user dùng thử và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của dự án
- Thu hút người dùng trên các kênh cộng đồng: Trả lời bình luận, trả lời tin nhắn trực tiếp, quản lý câu hỏi để đảm bảo mối quan hệ 1: 1 với users.
- Tìm kiếm, đàm phán và triển khai các hoạt động thu hút community với các đối tác/KOL tiềm năng
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá các chỉ số hoạt động và đưa ra phương án tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh tốt.
- Có kỹ năng Marketing cơ bản: Phát triển và quản lý cộng đồng, seeding/shilling, làm việc với KOL/booking
- Có kinh nghiệm research và đưa ra nhận định về thị trường và các dự án khác.
- Đã tham gia thị trường Crypto và có kinh nghiệm đầu tư crypto
- Có trách nhiệm với công việc.
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.