Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch quảng cáo sản phẩm, chiến lược đẩy mạnh doanh số, xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thị trường.
- Tìm kiếm thị trường cho sản phẩm được phân công.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng các tài liệu, thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm brochure, nghiên cứu lâm sàng, trình bày sản phẩm trên powerpoint, video clip
- Tổ chức các sự kiện như hội thảo, triển lãm hỗ trợ bán hàng và xây dựng thương hiệu.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Viết bài báo quảng cáo, đăng tin, các tài liệu marketing.
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên từ 22 – 30 tuổi.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng thiết kế Photoshop, Illustrator, Indesign.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực marketing các sản phẩm liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp và thiết bị y tế
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt.
- Anh văn giao tiếp.
- Có kiến thức về Tổ chức thiết kế và in ấn/ sản xuất các tài liệu/ vật phẩm Marketing
- Địa chỉ làm việc: 49 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài.
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30 đến 17h30, thứ 7 từ 8h30 đến 12h00.
- Phúc lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn (8 -12 triệu).
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài.
- Hưởng các chế độ theo quy định (BHXH, NGHỈ PHÉP, LƯƠNG THÁNG 13,...). - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.