Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (MKT, Quản trị kinh doanh ,Thương mại, ngoại thương, ..)
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Y Tế, Dược, F&B, bán lẻ,..)
– Giao tiếp tốt, hình thức ưa nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.