Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.