Mô tả công việc
- Lập báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Tạo đơn hàng trong hệ thống SAP/ hệ thống quản lý đặt hàng
- Kết hợp với bộ phận Kho để chuẩn bị hàng hóa trước khi giao.
- Đặt dịch vụ vận chuyển và theo dõi quá trình giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về thanh toán và theo dõi công nợ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin của khách hàng và đối thủ trong hệ thống dữ liệu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm và giá bán
- Đóng vai trò là khách hàng để thu thập các nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và duy trì mẫu sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tại showroom khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng và khảo sát thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Tiếng anh cơ bản
- Có kỹ năng theo dõi, làm báo cáo
- Biết sử dụng Microsoft (ưu tiên biết phần mềm SAP)
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương thử việc
- BHXH : Full lương
- Bảo hiểm Bảo Việt (Thẻ vàng)
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.