Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.