Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính - văn thư - lưu trữ - Quản lý hồ sơ:
+ Đăng ký, xử lý văn bản đi, văn bản đến, các hồ sơ, tài liệu của Công ty và các tài liệu khác liên quan theo đúng quy trình;
+ Lưu trữ, nhập liệu và quản lý các loại hồ sơ, văn bản;
+ Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu tại phòng Hành chính.
+ Vào sổ phát hành, giao nhận các văn bản/ đăng ký tài liệu đóng dấu
+ Lập báo cáo công việc hàng tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
+ Thư ký cho các cuộc họp của Công ty.
+ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.
+ In ấn tài liệu theo đề xuất của các phòng ban đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
+ Quản lý các loại tài sản, trang thiết bị văn phòng/dự án;
+ Mua sắm văn phòng phẩm, kiểm kê các đồ dùng thông thường;
+ Hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, ngày Lễ, sự kiện tâm linh;
+ Giám sát việc vệ sinh, setup nơi làm việc của Ban Lãnh đạo, Công ty hàng ngày; Giám sát vệ sinh Dự án theo định kỳ;
+ Rà soát các hợp đồng dịch vụ, thuê nhà…có kế hoạch báo cáo Ban lãnh đạo Công ty.
+ Thực hiện các công việc khác được Ban Lãnh đạo giao.
- Công việc khác
+ Chấm công, phép;
+ Nhận yêu cầu TD, thực hiện công tác đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ nhân sự, hẹn lịch pv….;
+ Bố trí, sắp xếp chỗ làm việc cho NVM;
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/Tuổi sn từ 24-35
- Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng
- Kinh nghiệm làm Hành chính/văn thư/lưu trữ từ 3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm/kỹ năng tuyển dụng là một lợi thế;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên đã làm HC, văn thư các công ty Xây dựng, bất động sản;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Ăn trưa tại Văn phòng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 7h50-17.30, Thứ 2-sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng, vui vẻ
- Phúc lợi:
- Team building, du lịch
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Sinh nhật, hiếu hỉ...
- Ưu đãi khi mua Dự án của Công ty
- Thẻ vé xe miễn phí
- CAM KẾT KHÔNG CHẬM LƯƠNG, NỢ LƯƠNG - Ngày nghỉ: Chiều T7 và Chủ nhật
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.