Việc làm Công nghệ X-Com

Cập nhật 13/12/2024 00:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công nghệ X-Com
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.

- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;

• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:

- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.

• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tiếng anh

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\

- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM
Công nghệ X-Com Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
KĐT The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM X-Com là công ty chuyên về lĩnh vực E-commerce hướng tới thị trường nước ngoài như thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm, tặng phẩm độc đáo và hấp dẫn cho các nhóm khách hàng ở nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui, là động lực để X-Com ngày càng phát triển và vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế. Để tiếp nối và nhân rộng sự thành công của các dòng sản phẩm trước, X-Com chú trọng đến một tập thể nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết bằng việc xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt cho mỗi cá nhân thành viên trong công ty

Những nghề phổ biến tại Công nghệ X-Com

Bạn làm việc tại Công nghệ X-Com? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ X-Com

Công nghệ X-Com

Click để đánh giá