Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM X-Com là công ty chuyên về lĩnh vực E-commerce hướng tới thị trường nước ngoài như thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm, tặng phẩm độc đáo và hấp dẫn cho các nhóm khách hàng ở nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui, là động lực để X-Com ngày càng phát triển và vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế. Để tiếp nối và nhân rộng sự thành công của các dòng sản phẩm trước, X-Com chú trọng đến một tập thể nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết bằng việc xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt cho mỗi cá nhân thành viên trong công ty