Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ X-COM X-Com là công ty chuyên về lĩnh vực E-commerce hướng tới thị trường nước ngoài như thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm, tặng phẩm độc đáo và hấp dẫn cho các nhóm khách hàng ở nhiều độ tuổi và nhiều quốc gia khác nhau. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui, là động lực để X-Com ngày càng phát triển và vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế. Để tiếp nối và nhân rộng sự thành công của các dòng sản phẩm trước, X-Com chú trọng đến một tập thể nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết bằng việc xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt cho mỗi cá nhân thành viên trong công ty