Việc làm TORAGON HE

Cập nhật 13/10/2024 00:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TORAGON HE
Chuyên Viên Chính Dịch vụ Khách hàng - Hà Nội- TA083
TORAGON HE
20 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính:

- Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với khách hàng SME

- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.

- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)

Mô tả công việc:

- Đảm bảo CLDV khi giao dịch khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng

- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng với CLDV kiểu mẫu.

- Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, nhiều sản phẩm chuyên biệt với phân khúc KH tổ chức.

- Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn/ giải đáp/ xử lý các vướng mắc của KH đối với các sản phẩm digital.

- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt ( giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển, gửi/ rút tiết kiệm…)

- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt ( mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng ( đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh ( kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.

- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH

- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán

- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC

- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức cần thiết

- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.

- Trau dồi tư duy DVTK nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

- Hỗ trợ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức

- Trau dồi phát triển toàn diện tất cả các nghiêp vụ liên quan để phục vụ KHTC với kiến thức chuyên sâu, đòi hỏi năng lực cao và am hiểu công nghệ như hướng dẫn sử dụng hệ thống giao dịch online, giao dịch digital, giải đáp thắc mắc về các giao dịch lỗi, xử lý lỗi....

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1  năm trở lên

2Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Relevant Knowledge/ Expertise
  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.

5. Các năng lực khác

  • Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phần Toragon HE (tiền thân là Cty TNHH XNK Isokoma được thành lập vào tháng 04/2018), là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên về nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm: mô hình đồ chơi nghệ thuật, thời trang hàng hiệu, streetwear ...

Là đối tác chính thức, lâu dài của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bape, Medicom Toy, XM Studio v.v.., Toragon HE được biết đến với thế mạnh: cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, mẫu mã đa dạng từ hot trend đến phiên bản siêu giới hạn, được đặc biệt tín nhiệm bởi nhiều Youtuber và Collector chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Với phương châm “Làm nên sự khác biệt”, Toragon HE không ngừng phát triển nhằm đa dạng mẫu sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Những nghề phổ biến tại TORAGON HE

Bạn làm việc tại TORAGON HE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TORAGON HE

TORAGON HE

Click để đánh giá