Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiệp vụ
Viết tài liệu kiểm thử: Test plan, Test data, Testcase, Checklist...
Kiểm thử chức năng (Functional testing) dựa trên yêu cầu của dự án.
Kiểm thử phi chức năng (Non-functional testing) như hiệu suất, bảo mật, khả năng tương thích, v.v.
Ghi nhận và báo cáo lỗi (Bug reporting):
Ghi nhận các lỗi phần mềm (bug) và theo dõi chúng qua các công cụ quản lý lỗi (Bug tracking) như JIRA, hoặc các hệ thống tương tự.
Hỗ trợ quá trình Re-testing sau khi lỗi được khắc phục bởi đội phát triển.
Phối hợp với các nhóm phát triển (Dev), phân tích nghiệp vụ (BA), và quản lý dự án (PM):
Trao đổi và làm việc chặt chẽ với các đội khác để đảm bảo các lỗi được giải quyết và sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.
Hỗ trợ đội phát triển trong việc tái tạo lỗi hoặc cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề phát sinh.
Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống.
Viết tài liệu HDSD.
Viết các tài liệu liên quan đến công tác đào tạo hướng dẫn sử dụng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng các tool phục vụ kiểm thử là lợi thế
Tư duy logic, tư duy hệ thống tốt
Có thái độ cầu tiến, chủ động, trách nhiệm trong công việc
Có khả năng tự học hỏi, tìm tòi nghiên cứu
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Có kiến thức, kinh nghiệm về các mảng nghiệp vụ ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, hành chính công là lợi thế
Có khả năng sử dụng các tool phục vụ kiểm thử là lợi thế
Có chứng chỉ ISTQB là lợi thế
Tiếng Anh khá (đọc hiểu)
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ sáu
Thưởng dự án lên tới 2tháng lương/ năm
Review lương hàng năm hoặc đột xuất
Thưởng tất cả các ngày lễ theo quy định chung từng năm
Chế độ chăm sóc phụ nữ: thưởng lễ 20/10 - 8/3, gói thưởng sinh sản của riêng công ty
Cung cấp các thiết bị; giám sát để làm việc.
Các hoạt động xây dựng nhóm bao gồm các chuyến đi công ty hàng năm, các bữa tiệc và các phúc lợi nhân sự hấp dẫn khác.
Các khóa đào tạo khác nhau về các công nghệ thịnh hành, các phương pháp hay nhất và kỹ năng mềm
Môi trường làm việc hỗ trợ, vui vẻ và linh hoạt, coi trọng sự đổi mới, sáng tạo và những ý tưởng mới.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động và Gói bảo hiểm sức khỏe tăng cường 24/7 với tổng mệnh giá bảo vệ lên tới 100 triệu đồng/năm
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyên hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Phát triển phần mềm và cung cấp các giải pháp tiếp thị và khách hàng chiến lược của Công ty là Fastboy Marketing
Công ty Fastboy Marketing hoạt động trong lĩnh vực Marketing và cung cấp giải pháp công nghệ marketing cho các tiệm nail, nhà hàng, spa tại Mỹ, Canada, Anh, Úc… Người sáng lập là anh Vương Phạm, một triệu phú trẻ người Mỹ gốc Việt.
Công ty Fastboy Marketing còn được biết đến với những sản phẩm công nghệ do chính nhân viên của mình tạo ra như Go-Check in, POS, CRM... nhận được rất nhiều sự quan tâm và sử dụng của khách hàng.
Năm 2020, dịch bệnh Covid -19 xuất hiện và ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, nhưng với chiến lược đúng đắn, Fastboy Marketing Company không ngừng vươn lên và đứng trong top 800 công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ. Trải qua nhiều thăng trầm, hiện Công ty đã tiếp cận được 10.000 khách hàng với đội ngũ nhân viên lên tới 200 người làm việc tại văn phòng Mỹ và Việt Nam.
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyễn đã và đang đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của Fastboy Marketing.