Việc làm Thời Trang Anmac

Cập nhật 22/08/2024 17:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Anmac Việt Nam
Trưởng Phòng HCNS
Thời Trang Anmac
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Phạm vi công việc: 1.1 Quản trị chiến lược nhân sự- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,...- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan;- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm...1.2 Quản lý, điều hành công tác nhân sự- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, [protected info] CBNV.- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty;- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.1.3 Quản trị đào tạo- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.1.4 Quản trị hành chính- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty;- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học; - Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.1.5 Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,...- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm...- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.II. YÊU CẦU- Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương...- Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự hoặc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.III. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI-Thu nhập: 25 -30tr- Các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết và nhiều hình thức hấp dẫn khác. Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể: sinh nhật, du lịch do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến tiến rõ ràng. IV. Thời gian làm việc- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30- Nghỉ CN + 2 ngày thứ 7
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Anmac Việt Nam
Thời Trang Anmac Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
28A Trần Nguyên Đán, Định Công, HM

Công ty TNHH ANMAC Việt Nam (tiền thân là Công ty Thời trang AZ Miền Bắc) với kinh nghiệm gần 20 năm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy… Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ...

Với nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất.

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Anmac

Bạn làm việc tại Thời Trang Anmac? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Anmac

Thời Trang Anmac

Click để đánh giá