Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam (tiền thân là Công ty Thời trang AZ Miền Bắc) với kinh nghiệm gần 20 năm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy… Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ...
Với nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất.