Mô tả công việc
• Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
• Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
• Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
• Ngoại hình ưa nhìn
• Năng động và ham học hỏi
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
Contact: 090 1772 173 (Ms Thư)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.