Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, điều phối việc thực hiện, hiệu lực và hiệu quả của các biện pháp đối phó.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng mới khi triển khai sản phẩm mới.
- Đánh giá chất lượng các công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến cải tiến chất lượng và giám sát chất lượng theo kế hoạch hàng tuần/tháng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime (thời gian sản xuất)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí, Điện-Điện tử hoặc Tự động hóa.
- Thành thạo tiếng Anh (Trung cấp) HOẶC tiếng Nhật (trình độ N2).
- Hơn 5 năm kinh nghiệm làm quản lý (ở bộ phận QA/QC) trong ngành Sản xuất.
- Thành thạo hệ thống chất lượng, “7 công cụ QC”
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 33 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.