Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
AOBA Việt Nam
99 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và kiện toàn hệ thống tổ chức, quản trị nhân sự, quản lý hành chính tại Công ty;
- Quản lý kiểm soát và thực hiện toàn bộ hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự nhằm đảm bảo các mục tiêu được Công ty giao thực hiện: công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, quản lý nhân sự, quản trị hành chính; xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, công tác công đoàn.
- Xây dựng hệ thống tài liệu, quy định, quy trình trong công tác quản lý nhân sự, chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi; hành chính;...
- Duy trì và thực hiện nội quy, quy chế, quy định đảm bảo hoạt động của Công ty phù hợp với quy định chung của Pháp luật và quy định của công ty
- Định hướng và hỗ trợ các Phòng/Ban khác thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khai báo thuế và quyết toán thuế.
- Tổ chức các sự kiện của công ty (lễ, tết, du lịch...)- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí, thực hiện tốt mảng chi tiết vận hành và xây dựng hệ thống; am hiểu hệ thống pháp luật liên quan. Ưu tiên ứng viên đến từ các công ty chứng khoán, tài chính, ngân hàng
- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin Kỹ năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày, giải quyết mâu thuẫn. Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng tư vấn - tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.
- Chịu được áp lực công việc.Thời gian làm việc: 8h30 - 17h45. Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, nghỉ trưa từ 11h45 - 13h00
- Thu nhập hấp dẫn, tự đề xuất thu nhập theo năng lực.
- Tổng thu nhập lên đến: 30.000.000đ
- Chế độ thưởng KPI hấp dẫn
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Hỗ trợ chi phí đi công tác, chi phí tham dự hội thảo... về lĩnh vực đầu tư, tài chính.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá