Mô tả công việc
- Ban đầu, làm trợ lý cho một nhân viên bán hàng cấp cao.
+ 70% bán hàng theo lộ trình, 30% phát triển kinh doanh mới
+ Đồng hành cùng nhân viên kinh doanh cấp cao đi thăm khách hàng.
- Sau một hoặc hai năm, làm công việc bán hàng.
※Mặc dù vị trí này là trợ lý nhưng bạn thường đi cùng đến các điểm bán hàng.
Thành viên trong nhóm: 02 (Quản lý người Nhật, nhân viên bán hàng người Việt)
Con đường sự nghiệp: Bán hàng ⇒Trưởng nhóm ⇒Quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, 22~29 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật N2
- Hơn sáu tháng kinh nghiệm bán hàng BtoB
■LƯƠNG: Tổng cộng 16 triệu (có thể nego theo năng lực của UV)
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng: cuối tháng 12 (Tổng cộng 2-3 tháng)
- Bảo hiểm tư nhân
- Chuyến đi công ty
- Có 1 kỳ nghỉ hè vào tháng 8
- Có một kỳ nghỉ dài trong thời gian năm mới
- Tết
- Cơ hội đi công tác nước ngoài
- Quan hệ nhân viên nội bộ tốt
- Thời gian làm việc trung bình: 11 năm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.