Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Kênh OTC
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chiến lược kinh doanh/Kế hoạch kinh doanh
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch và phối hợp hoạt động của tất cả các đơn vị trong toàn công ty nhằm đạt được kết quả và hiệu quả bán hàng về doanh thu, lợi nhuận, thị phần và chất lượng dịch vụ được công ty giao.
Công tác Marketing: Góp phần bảo vệ thương hiệu công ty.
Kênh phân phối: Phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty
Chính sách bán hàng: Phối hợp xây dựng chính sách bán hàng: giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại...
Kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng-thu tiền, tổ chức và đôn đốc thực hiện kế hoạch bán hàng-thu tiền. Chỉ đạo giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình kinh doanh.
Đánh giá kết quả kinh doanh: Tổ chức đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên dưới quyền. Báo cáo việc xây dựng các kế hoạch và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh cho cấp trên.
Quy trình, quy định: Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, cải tiến quy trình làm việc tại các bộ phận để đạt được hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ cao hơn.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động thuộc kênh OTC
Chăm sóc dịch vụ Khách hàng: Tổ chức và chỉ đạo nghiệp vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng của kênh OTC
Tái điều chỉnh kế hoạch kinh doanh: Tham gia hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển công ty, phát triển các hoạt động kinh doanh kênh OTC, lập các dự án đầu tư nếu có.KINH NGHIỆM:
Đã có kinh nghiệm làm việc kênh OTC từ 2 - 3 năm
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý Trình dược viên
KỸ NĂNG:
Kỹ năng lập kế hoạch và bám đuổi mục tiêu
Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm
Kỹ năng thiết lập hệ thống quản lý và quản trị rủi ro
Kỹ năng phân tích và xử lý các vấn đề phát sinhQuyền lợi
1. THU NHẬP: 20.000.000 - 40.000.000
2. Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất công việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 - 4 lần/năm, Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện "Ngôi trường ước mơ") là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
7. Thời gian làm việc:
8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá