Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Lễ Tân
AOBA Việt Nam
99 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thực hiện các tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất
lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho
khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại quầy;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày
làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
2. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục, Nhanh nhẹn , hoạt bát , hòa đồng1. Theo hiệu quả công việc;
2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;
3. Trong 3 quý liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét điều chuyển vị trí công tác hoặc chấm dứt hợp đồng lao động
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá