Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh.
- Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của Chi nhánh.
- Lắng nghe những khúc mắc, nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng các dịch vụ
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
- Làm việc theo sự phân công và điều động của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi 22 - 30; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành;
- Ngoại hình ưa nhìn; hoạt ngôn, linh hoạt, có khả năng chốt sale tốt.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm là lễ tân tư vấn, bán hàng các ngành dịch vụ, nha khoa, thẩm mỹ.
- Khả năng giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt;
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc theo giờ dịch vụ: Tuần nghỉ off 1 ngày trong tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10-15 triệu + Phụ cấp ăn trưa 35k/ngày làm việc; Được điều chỉnh thu nhập theo định kỳ; Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên sâu về mảng thẩm mỹ, nha khoa, y tế
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được hưởng 12 ngày phép/năm, lương tháng 13, các ngày lễ tết hấp dẫn; Được sử dụng các dịch vụ, nha khoa cho CNBV và người nhà làm đẹp với giá cực kì ưu đãi.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.