Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Sales Supervisor ( giám sát bán hàng) - khu vực Bình Dương
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.
Phạm vi trách nhiệm:
· Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
· Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
· Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.
· Thực hiện tất cả các chương trình quảng cáo và hiển thị theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.
· Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.
· Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
· Giám sát việc thực hiện Tài liệu điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
· Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xácYêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
· Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng
· Các kỹ năng yêu cầu:
Ø Kỹ năng lãnh đạo tốt
Ø Kỹ năng giao tiếp tốt
Ø Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người
Ø Kỹ năng đàm phán tốt
Ø Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
Ø Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả
Ø Sẵn sàng học hỏi
Ø Kỹ năng phân tích tốt
Ø Hiểu biết về bán hàng và phân phối
Ø Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)
Ø Sẵn sàng đi công tácLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá