Mô tả công việc
- Cùng ITM giám sát hoạt động CNTT của khách sạn.
- Kịp thời xử lý sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các bộ phận về máy tính, điện thoại, phần mềm... để kịp thời xử lý.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống network, hệ thồng wifi, internet, hế thống truyền hình, hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống âm thanh,...
- Kiểm tra hoạt động và đảm bảo backup dữ liệu hàng ngày cho các hệ thống server PMS (Opera), Micros POS, MC, SUN System và các phần mềm nội bộ khác.
- Hỗ trợ xử lý sự cố của khách hàng cũng như hỗ trợ yêu cầu của khách hàng kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng hấp dẫn;
- Nhà ở tại Khu nhà nhân viên cao cấp;
- Xe đưa đón theo ca làm việc;
- Bữa ăn trong ca làm việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Đồng phục và chế độ giặt là đồng phục;
- Vé máy bay nhận việc từ TP. HCM đến Côn Đảo;
- Vé máy bay khứ hồi Côn Đảo - Sài Gòn sau 12 tháng làm việc;
- Cơ hội du lịch đến các cơ sở trực thuộc tập đoàn Six Senses sau 12 tháng làm việc (5 đêm miễn phí).
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự và kinh nghiệm sử dụng hệ thống Opera, Sun là lợi thế.
- Luôn sẵng sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới với thái độ tích cực.
Yêu cầu hồ sơ
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở tương đương tại các luxury brand;
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.