Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Soạn thảo Hợp đồng, hoàn thành ký kết hợp đồng với đối tác.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ liên quan đến hàng hóa và kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng, giao hàng & thanh toán đúng theo yêu cầu, tiến độ. Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, kiểm soát chất lượng, số lượng và chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có kiến thức cơ bản về các phương thức giao nhận hàng hóa theo Incoterm, xác định HS code của mặt hàng xuất/nhập khẩu của doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa, thưởng chuyên cần, lương tăng ca....
- Chế độ BHXH theo quy định sau thời gian thử việc.
- Là nhân viên trực thuộc nhà máy nhôm PMA – thương hiệu nhôm lớn & uy tín trong ngành.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch,...
- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 18:40:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.