Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Trạm Giao Nhận
AOBA Việt Nam
99 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Đồng Nai
1. Phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng cho Bưu cục và cho từng nhân viên dựa trên các chỉ tiêu được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng từng lớp khách hàng.
- Triển khai thực hiện KPIs, phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần kinh doanh trong khu vực
- Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh Bưu cục.
- Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có.
- Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục
2. Vận hành:
- Đảm bảo vận hành ổn định, đạt các chỉ số vận hành được giao.
- Toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao/lấy/trả hàng đúng hạn.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
3. Nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
- Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự.- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, Logistic.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh là một LỢI THẾ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao, giao tiếp tốt.
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống.- Thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng + KPI hàng tháng.
- Nhận hoa hồng từ kinh doanh.
- Lộ trình phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng rõ ràng.
- Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia Party, Du lịch hàng năm.
- Khu vực làm việc: Biên Hòa - Đồng Nai.
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá