Mô tả công việc
Lên kế hoạch, điều phối, triển khai chiến lược của phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng, mở rộng kênh kinh doanh,...
Quản lý và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng Kinh doanh.
Thực hiện tư vấn, bán hàng sản phẩm (thang máy)
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Báo cáo kết quả hoạt động tháng của phòng KD cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển nhân viên
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ, thưởng Tết,...) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực ( bao gồm Lương cơ bản + thưởng doanh số của phòng + thưởng doanh số bán hàng trực tiếp)
Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (8h00 – 17h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.