Mô tả công việc
• Tiến hành đúng quy trình nhận - trả phòng cho khách;
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn;
• Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời;
• Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân;
• Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng;
• Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi;
• Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc;
• Hoàn thành các báo cáo và công việc khác được giao.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng.
• Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3.
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí liên quan
• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.