Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quản lý kênh bán hàng B2B gia công cho các hệ thống Siêu thị, các Công ty Thương mạị, Công ty Dược, Nhà máy...
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, triển khai và nghiệm thu sản phẩm đảm bảo đúng tiến độ & chất lượng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với khách hàng để triển khai các chương trình bán hàng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng phụ trách.
- Tham mưu, tư vấn các hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm và các chương trình cho khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng khu vực/khách hàng và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Hỗ trợ các công việc về hàng hóa, giấy tờ, hợp đồng... với khách hàng.
- Làm thủ tục thanh quyết toán các khoản thu chi, giữa Công ty với khách hàng.
- Hỗ trợ rà soát các hợp đồng ký kết và tái kí với khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các Trường khối ngoại thương, kinh tế, tài chính);
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm sale kênh B2B trong ngành hàng tiêu dùng;
- Có tố chất tương tác, ảnh hưởng sales, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận;
Quyền lợi
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Bảo hiểm Sức khỏe (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Các chế độ thưởng Lễ, Tết, ăn ca, gửi xe... theo quy định của Công ty
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.