Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Hành Chánh Lễ tân
AOBA Việt Nam
99 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phụ trách Văn Thư:

  • Thực hiện quy trình và quản lý các văn bản đi, các văn bản đến theo quy định
  • Đảm bảo vận hành việc trình ký và đóng dấu các hồ sơ tài liệu theo đúng quy trình và thẩm quyền
  • Quản lí con dấu và bộ tên khắc của lãnh đạo Công ty theo các quy định hiện hành
  • Lưu trữ dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
  • Thực hiện các công việc về in ấn, sao y, photocopy…
  • Tiếp nhận xử lý thông tin ban đầu (qua điên thoại/công văn/văn bản) và chuyển tiếp đến đúng bộ phận chức năng để xử lý
  • Chịu trách nhiệm ban hành, theo dõi các thông báo và nội quy của công ty
  • Thực hiện việc tiếp đón khách đến Công ty,
  • Quản lý việc sử dụng và vận hành phòng họp, tổ chức các chương trình sự kiện họp trong tháng...

- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất

- Tài sản Công ty thuộc khối Văn phòng

- Theo dõi, giám sát việc quản lý và sử dụng các tài sản.

- Đảm bảo việc vận hành và sử dụng hiệu quả tài sản (bao gồm điện, nước, văn phòng, vật dụng…)

- Đảm bảo môi trường làm việc

- Quản lý dịch vụ văn phòng, cúng kiến định kỳ hằng tháng.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty

- Hỗ trợ book vé máy bay, thanh toán chi phí theo định kỳ

- Các công việc admin nhân sự:

  • Cập nhật hồ sơ nhân viên khối kinh doanh,
  • Liên hệ gửi trả hồ sơ (sổ bhxh, hợp đồng..),
  • Làm giấy giới thiệu, giấy xác nhận công việc.
  • Quản lý và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ cho nhân viên mới.
  • Soạn thảo thông báo, bb nhắc nhở nhân viên.
  • Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Trung thực, năng động, làm việc có trách nhiệm.

- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

- Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.

- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm tổ chức cac sự kiên, chương trình, họp định kỳ, sinh nhật, lễ tết....

Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible), từ 7h30 - 16h30

Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá