Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với nhà cung cấp để nhận bộ chứng từ liên quan tới hàng hóa nhập khẩu.
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ nhập khẩu.
- Biết tra cứu mã HS code, biểu thuế nhập khẩu.
- Liên hệ Hãng tàu, đại lý hãng tàu để kiểm tra thông báo hàng đến.
- Nhập liệu thông tin đơn hàng nhập khẩu trên hệ thống.
- Chuẩn bị hồ sơ để hoàn thiện khai báo hải quan, kiểm tra chuyên ngành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc.
- Tập hợp đủ các chứng từ và lưu trữ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững và am hiểu các kiến thức về incoterm, vận tải và bảo hiểm quốc tế.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm khai hải quan điện tử Ecus.
- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
- Chịu trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.