Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhóm nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
- Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Quản lý nhóm kinh doanh tham gia trực dự án theo yêu cầu từ trưởng phòng kinh doanh.
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng.
- Tham gia các hoạt động, events xúc tiến bán hàng của công ty và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ, đàm phán với người mua trong giao dịch mua bán sản phẩm/dự án BĐS với mức giá hợp lý và điều khoản chính sách có lợi cho đôi bên.
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hợp đồng và giao dịch BĐS.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7 cuối tháng. Nghỉ các ngày còn lại.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm telesales, sale, tư vấn bất động sản là một lợi thế.
- Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
- Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS và thủ tục mới và tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng KPIs
- Được hỗ trợ kỹ năng chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.
- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn sẵn sàng phục vụ.
- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về kĩ năng SALES
- Có cơ hội thăng tiến sau 06 tháng làm việc với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động
- Đặc biệt: Có bằng thạc sĩ; cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc ở các trường đại học, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia sẽ được phụ cấp thêm lương.
- Đặc biệt hơn hết là được đào tạo và hỗ trợ thi cấp chứng chỉ môi giới miễn phí cho nhân viên làm việc tại REDCA
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.