Mô tả công việc
- Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của Quán
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng
- Giữ gìn sạch sẽ tại khu vực làm việc
- Thực hiện theo bảng mô tả công việc và phân công của Quản lý
- Báo cáo trực tiếp với Quản lý hoặc Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác dành cho Nhân viên.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn miễn phí.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng tiếp thu nhanh- Đi làm đúng giờ theo quy định;
- Chịu khó, cầu tiến, siêng năng, trung thực
- Mặc đồng phục (nếu có);
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, làm việc nhóm tốt, thân thiện, dễ nhìn, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.