Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Ghi chép, hạch toán các phát sinh liên quan đến TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước đúng quy định theo Công ty và nhà nước.
- Phối hợp bộ phận Hành chính thực hiện công tác bàn giao tài sản.
- Thực hiện trích khấu hao, phân bổ chi phí; kiểm kê tài sản; quản lý lưu trữ hồ sơ,...)
- Hạch toán và theo dõi phân bổ chi phí lương, đối chiếu bảo hiểm xã hội và chế độ cho người lao động. Thực hiện các chứng từ/báo cáo kế toán của Đơn vị.
- Lập hồ sơ, hạch toán trích lập dự phòng các khoản đầu tư, các khoản nợ phải thu khó đòi và dự phòng trợ cấp mất việc làm.
- Kê khai, nộp thuế và hạch toán chi phí thuế đầy đủ, kịp thời, chính xác theo quy định của pháp luật. Lập ủy nhiệm chi, phiếu thu-chi tiền mặt trình Kế toán trưởng.
- Thực hiện thanh quyết toán các khoản tạm ứng, thu chi hộ và chi phí liên quan đến nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Công ty hỗ trợ nhà lưu trú, tiền cơm;
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến;
- Tiền thưởng.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.