Mô tả công việc
- Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự tại chi nhánh tốt để đảm bảo mục tiêu về phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng thường xuyên, các chương trình event thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
- Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi nhánh phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Xử lý tình huống nhanh, hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ (ưu tiên nữ) từ 26 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lí trung tâm, cửa hàng trước đó
Quyền lợi
- Lương : 23.000.000- 25.000.000+Thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cùng lộ trình thắng tiến rộng mở
- Được đóng BHXH và đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Được học tiếng anh MIỄN PHÍ 100% cho bản thân hoặc con cái/ người thân
- Được tham gia các chương tình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:35:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.