Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
- Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
- Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng.
- Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp như báo cáo thuế hay tờ khai thuế GTGT và lập báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
- Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
- Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Lập báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai thuế.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm Kế toán lĩnh vực xây dựng (ưu tiên vị trí Kế toán Tổng hợp). Hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán - tài chính.
- Ngoại Ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa.
- Kỹ năng phân tích - tổng hợp số liệu.
- Biết quản lý công việc cá nhân, biết cách làm báo cáo.
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, có trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.