Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tuyển dụng kế toán viên, như sau:
1.Số lượng và vị trí công tác: 01 người, kế toán viên Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
2.Tiêu chuẩn:
– Có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành kế toán;
– Có sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, kiên trì, đảm bảo hoàn thành tốt mọi công việc được giao;
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhất là các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint);
– Có kinh nghiệm làm kế toán trong trường học.
3.Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kế toán thanh toán, kế toán lương và tính thuế cho cán bộ Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ;
– Thực hiện các báo cáo tài chính, quyết toán và các báo cáo khác; Bảo quản, lưu trữ, cung cấp thông tin tài liệu kế toán;
– Theo dõi, quản lý tình hình sử dụng tài sản tại Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.
4.Thời gian hợp đồng và quyền lợi
– Ký kết Hợp đồng lao động với Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN.
– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
– Sau thời gian thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định và các quyền lợi khác theo quy định.
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kiến thức nghiệp vụ, v.v…
5.Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin dự tuyển;
– Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
– Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
– Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu;
– Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất). Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng 302 nhà A1, Trường Đại học Ngoại ngữ,
– ĐHQGHN, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, từ ngày 14.05.2024 đến hết ngày 24.05.2024, trong giờ hành chính.
Thời gian tổ chức thi tuyển sẽ thông báo sau. Trân trọng thông báo.
Nguồn tin: ulis.vnu.edu.vn
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.