Mô tả công việc
Lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của các nhà cung cấp nguồnhàng đáp ứng các tiêu chuẩn của Công ty và Khách hàng.
Xây dựng các thông số kỹ thuật kiểm tra chất lượng đầuvào, giám sát và đào tạo IQC với các tiêu chuẩn chất lượng liên quan
Xem xét đánh giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp hàngnăm, tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới;
Phân tích nguyên nhân, lập kế hoạch và giám sát việc theodõi các biện pháp khắc phục/phòng ngừa các vấn đề về chất lượng của nhà cung cấptừ kiểm toán chất lượng, khiếu nại của Khách hàng nội bộ/bên ngoài cho đến khitoàn bộ vụ việc được giải quyết.
Báo cáo chiến lược về chất lượng của các nguồn hàng trong tươnglai và thị trường cung ứng.
Tham mưu Ban Giám đốc về vấn đề/cải tiến chất lượng;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:00:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.