Mô tả công việc
1. Công việc Phiên dịch viên (70%)
- Làm phiên dịch (dịch tài liệu, dịch nói, dịch meeting...) cho các dự án của tập đoàn với đối tác là các cá nhân, doanh nghiệp nói tiếng Anh
- Làm đầu mối liên hệ các đơn vị tư vấn, văn phòng luật sư trong các hoạt động kinh doanh, mua bán tài sản cho người nước ngoài
2. Công việc Thư ký Tổng giám đốc (30%)
- Nắm bắt thông tin, tổng hợp, theo dõi và báo cáo Tổng giám đốc về quá trình thực hiện công việc của các phòng ban.
- Lên lịch trình, đặt vé máy bay, phục vụ Tổng giám đốc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.
- Tổng hợp, trình ký Tổng giám đốc công văn, quyết định cần chữ ký của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc kinh tế/luật học bằng tiếng Anh
● Sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết
● Giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin
● Có thời gian sinh sống, học tập tại nước ngoài là một lợi thế.
● Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
●Thu nhập: Lên tới 13.000.000 triệu đồng/tháng
● Lương tháng thứ 13, thưởng đột xuất
● Xét tăng lương định kỳ
● Đóng BHXH đầy đủ
● Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
● Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch, Teambuilding do công ty tổ chức hàng năm.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.