Mô tả công việc
1. Công việc trong ngày
- Hạch toán các khoản phải thu khách hàng, kiểm soát rủi ro công nợ và tình trạng hồ sơ theo đơn hàng;
- Hạch toán các khoản phải trả đối tác, kiểm soát rủi ro về giá theo đề nghị thanh toán;
- Chốt báo cáo doanh thu-chi phí để quyết toán doanh số hằng tháng;
- Lên báo cáo hợp đồng kinh doanh của chi nhánh theo định kỳ và giải trình số liệu trước Ban giám đốc;
- Lập và quản lý hợp đồng Giá trị gia tăng đầu vào - đầu ra cho chi nhánh;
- Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến công tác kế toán cho từng chi nhánh khi phát sinh;
- Kiểm tra, lưu trữ toàn bộ hóa đơn, chứng từ;
- Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống;
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất/Nhập hàng hóa vào kho;
- Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê;
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ;
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
2. Công việc khác
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến quy trình làm việc của Phòng Kế toán;
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định;
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc;
- Các công việc nội bộ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định;
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Chính sách tăng lương phù hợp với năng lực;
- Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp;
- Cơ hội thăng tiến nhanh;
- Nghỉ phép năm theo quy định.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.