Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác/khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
- Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác/khách hàngqua các kênh của công ty
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, Báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi... xảy ra trong quá trình làm việc.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác/khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
Thời gian làm việc:
Xoay ca, Off cố định T7 và CN
Ca 1: 6h00 – 15h00. Ca 2: 9h00 – 18h00.
Yêu Cầu Công Việc
Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng
Lương cứng: 5.580.000 VND
Phụ cấp cơm: 500.000 VND
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
Thời gian thử việc chỉ 45 ngày, vẫn nhận đủ 100% lương thử việc.
Yêu Cầu Công Việc:
Tốt nghiệp THPT.
Có khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word)
Excel level ở mức Proficiency để có thể thao tác các file Excel phức tạp và data lên đến 5k - 10k dòng
Sẽ được trải qua bài kiểm tra đầu vào để test kỹ năng Excel.
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt, chịu học hỏi,
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.