Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Hội Đồng Quản Trị
AOBA Việt Nam
102 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 01st floor, 11 Nguyen Cong Tru Str., District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, chương trình, tổ chức, điều phối tại các phiên họp của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông, Ban Tổng Giám đốc của Công ty TCO. Cụ thể:
+ Sắp xếp lịch họp, gửi thư mời họp và nhận thông tin xác nhận dự họp;
+ Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty xây dựng nội dung, chuẩn bị chương trình, tài liệu họp và gửi cho Ban TGĐ, HĐQT, BKS, các cổ đông;
+ Điều phối các hoạt động trong quá trình tổ chức các phiên họp;
+ Lập và thu thập Phiếu biểu quyết, Phiếu lấy ý kiến, Biên bản họp, Nghị quyết và Quyết định của HĐQT, ĐHĐCĐ;
+ Chủ trì ghi chép, soạn thảo Biên bản họp Ban Tổng Giám đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;
+ Trình ký hoàn tất Biên bản họp, Nghị quyết, HĐQT, ĐHĐCĐ; lưu giữ hồ sơ, gửi và công bố, gửi Biên bản họp, Nghị quyết đến Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty, cá nhân có liên quan.
- Thực hiện nhiệm vụ Thư ký tại các cuộc họp HĐQT; thư ký tại các phiên họp ĐHĐCĐ; thực hiện thủ tục lấy ý kiến HĐQT, ĐHĐCĐ.
- Soạn thảo/soát xét các văn bản, báo cáo liên quan đến thủ tục xin ý kiến người đại diện vốn của Tổng Công ty tại TCO theo quy định của TCT TCSG, giải trình các nội dung xin ý kiến và soát xét hồ sơ xin ý kiến người đại diện vốn của các Công ty con trong hệ thống của TCO trong quá xin ý kiến TCO trước khi biểu quyết.
- Thực hiện công bố thông tin đối với các nội dung phải công bố theo quy định của pháp luật doanh nghiệp và chứng khoán.
- Trao đổi, làm việc với các cổ đông, các cơ quan, tổ chức liên quan đến Công ty, hoạt động của Công ty và cổ phiếu Công ty.
- Rà soát, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết/Quyết định, các Chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;
- Hỗ trợ các chuyến công tác của HĐQT: liên hệ với đối tác, yêu cầu đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn...
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện công tác đối nội, đối ngoại; quan hệ ngoại giao của HĐQT.
- Xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công bố thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc, HĐQT.
* CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC
- Bảo mật tất cả các thông tin được tiếp nhận trong quá trình làm việc, các thông tin vượt quá phạm vi để xử lý công việc một cách hợp lý cần được sự chấp thuận trước của Trưởng Ban.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, các quy định trong Hợp đồng lao động và pháp luật trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hợp tác, hỗ trợ, ứng xử văn hóa đối với các thành viên Ban Pháp chế và các nhân sự khác trong hệ thống.
- Giữ thái độ lịch sự, hợp tác trong quá trình làm việc với các đối tác, khách hàng, đảm bảo uy tín của Công ty.
+ Sắp xếp lịch họp, gửi thư mời họp và nhận thông tin xác nhận dự họp;
+ Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty xây dựng nội dung, chuẩn bị chương trình, tài liệu họp và gửi cho Ban TGĐ, HĐQT, BKS, các cổ đông;
+ Điều phối các hoạt động trong quá trình tổ chức các phiên họp;
+ Lập và thu thập Phiếu biểu quyết, Phiếu lấy ý kiến, Biên bản họp, Nghị quyết và Quyết định của HĐQT, ĐHĐCĐ;
+ Chủ trì ghi chép, soạn thảo Biên bản họp Ban Tổng Giám đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;
+ Trình ký hoàn tất Biên bản họp, Nghị quyết, HĐQT, ĐHĐCĐ; lưu giữ hồ sơ, gửi và công bố, gửi Biên bản họp, Nghị quyết đến Phòng/Ban/Đơn vị trong hệ thống Công ty, cá nhân có liên quan.
- Thực hiện nhiệm vụ Thư ký tại các cuộc họp HĐQT; thư ký tại các phiên họp ĐHĐCĐ; thực hiện thủ tục lấy ý kiến HĐQT, ĐHĐCĐ.
- Soạn thảo/soát xét các văn bản, báo cáo liên quan đến thủ tục xin ý kiến người đại diện vốn của Tổng Công ty tại TCO theo quy định của TCT TCSG, giải trình các nội dung xin ý kiến và soát xét hồ sơ xin ý kiến người đại diện vốn của các Công ty con trong hệ thống của TCO trong quá xin ý kiến TCO trước khi biểu quyết.
- Thực hiện công bố thông tin đối với các nội dung phải công bố theo quy định của pháp luật doanh nghiệp và chứng khoán.
- Trao đổi, làm việc với các cổ đông, các cơ quan, tổ chức liên quan đến Công ty, hoạt động của Công ty và cổ phiếu Công ty.
- Rà soát, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết/Quyết định, các Chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, HĐQT, ĐHĐCĐ;
- Hỗ trợ các chuyến công tác của HĐQT: liên hệ với đối tác, yêu cầu đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn...
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện công tác đối nội, đối ngoại; quan hệ ngoại giao của HĐQT.
- Xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công bố thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc, HĐQT.
* CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC
- Bảo mật tất cả các thông tin được tiếp nhận trong quá trình làm việc, các thông tin vượt quá phạm vi để xử lý công việc một cách hợp lý cần được sự chấp thuận trước của Trưởng Ban.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, các quy định trong Hợp đồng lao động và pháp luật trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hợp tác, hỗ trợ, ứng xử văn hóa đối với các thành viên Ban Pháp chế và các nhân sự khác trong hệ thống.
- Giữ thái độ lịch sự, hợp tác trong quá trình làm việc với các đối tác, khách hàng, đảm bảo uy tín của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cử nhân một trong các chuyên ngành Luật, Ngoại giao, Ngoại thương, Tài chính; có chứng chỉ hành nghề luật sư và đã làm việc tại Công ty, Văn phòng luật sư là một lợi thế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát (tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEIC 650).
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán..., hiểu biết về quản trị doanh nghiệp.
- Kỹ năng liên quan: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán; kỹ năng quản lý thời gian; khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên.
- Yêu cầu khác: Trung thực, bảo mật thông tin, cẩn thận
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát (tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEIC 650).
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán..., hiểu biết về quản trị doanh nghiệp.
- Kỹ năng liên quan: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán; kỹ năng quản lý thời gian; khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên.
- Yêu cầu khác: Trung thực, bảo mật thông tin, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo quy chế công ty
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe
Xét lương định kỳ
Đào tạo theo yêu cầu công việc
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe
Xét lương định kỳ
Đào tạo theo yêu cầu công việc
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá