Mô tả công việc
Thu thập chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh:
Hạch toán công nợ phải thu, phải trả, đối chiếu các khoản nợ.
Hạch toán doanh thu bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng.
Hạch toán kho, đối chiếu tồn kho, giá vốn
Hạch toán quỹ tiền mặt, ngân hàng, khoản vay, lãi vay
Hạch toán các khoản chi phí quản lý kinh doanh của Công ty.
Công việc khác theo sự phân công của Quản lý phòngtheo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Bảo quản, lưu trữ sổ sách, chứng từ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính- Kế toán.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, thông minh, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập từ 10,000,000VNĐ- 15,000,000VNĐ (gồm lương, phụ cấp, thưởng tháng theo quy chế của Công ty)
Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc
Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.