Mô tả công việc
- Gửi đề xuất mua hàng với nhà cung cấp
- Làm hoá đơn mua. Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ hàng tháng
- Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng khi phát sinh, đi lấy hàng, thanh toán tiền hàng
-Kiểm kê hàng hóa định kì
- Một số công việc hành chính giấy tờ
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
-Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày.
-Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định. Thưởng dịp lễ, tết
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Chuyên ngành Kế toán
- Có kinh nghiệm làm kế toán tại các khách sạn và Resort 4,5 sao. Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm.
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
- Biết sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . KÈM THEO SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GMAIL. HOẶC KÈM THEO CV ỨNG VIÊN
Hoặc nộp trực tiếp cv tại OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.