Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
1 Hỗ trợ công việc hành chính:
Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các công cụ hỗ trợ cần thiết cho các cuộc họp.
Cập nhật, duy trì hệ thống lưu trữ thông tin của công ty (cả bản cứng và bản mềm).
Chuẩn bị, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định.
2 Tiếp nhận và xử lý thông tin:
Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan.
3 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và hồ sơ nhân viên:
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật, lễ kỷ niệm, team building,...).
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Hành chính.
Thời gian làm việc:
Toàn thời gian hoặc bán thời gian, linh hoạt theo lịch học.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Sinh viên đang theo học các ngành Quản trị nhân lực, Xã hội học học hoặc các ngành có liên quan
Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc giấy tờ, hành chính
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 21:35:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.