Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình Lãnh đạo phê duyệt
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Lãnh đạo
- Chuẩn bị các cuộc họp của Lãnh đạo
- Tổng hợp các công việc Lãnh đạo giao cho các phòng/ban, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban gửi lên Lãnh đạo
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Lãnh đạo đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Lãnh đạo
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên làm thư ký hoặc làm việc trong ngành tài chính. .
- Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính;
+ Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
+ Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;
+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp; cập nhật thông tin;
+ Chịu được áp lực công việc….
+ Thành thạo tin học văn phòng,
Quyền lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Mức lương thỏa thuận, phụ cấp ăn trưa 990,000 đ/tháng.
- Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe khi ký HĐLĐ chính thức, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.