Mô tả công việc
* QUẢN LÝ DỰ ÁN.
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
Yêu cầu công việc
* Nam hoặc Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối kỹ thuật hoặc khối kinh tế.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh - giao tiếp thành thạo cả 4 kỹ năng để đối ứng khách hàng.
* Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.