Mô tả công việc
Vexere.com – ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam cho phép so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển giữa máy bay, xe khách, xe lửa trên cùng một màn hình, nhờ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện và chuyến đi tối ưu nhất.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Với vai trò quản lý và mở rộng các đối tác đại lý bán vé, hãy cùng tham gia Team Agency Development (Phát triển kinh doanh Đại lý) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Phát triển và quản lý đối tác đại lý:
Xây dựng chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu đề ra của công ty
Phối hợp với các bộ phận nội bộ để chạy các chương trình Marketing thúc đẩy doanh số cho đối tác.
Tăng trưởng doanh thu bán hàng bằng cách quản lý, hỗ trợ các khách hàng hiện tại và phát triển thêm các khách hàng mới.
Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh.
Xây dựng điều chỉnh các tài liệu bán hàng phù hợp với từng sản phẩm và đối tác nhất định.
Phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu và xem xét các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và chuẩn bị dự báo để cung cấp các báo cáo và phân tích liên quan cho ban quản lý.
Thường xuyên theo dõi cập nhật doanh số hàng ngày, hàng tuần ; báo cáo và xử lý các vấn đề kịp thời đảm bảo đạt doanh thu đề ra.
Vận hành:
Lên quy trình và điều chỉnh liên tục việc phối hợp các phòng ban nội bộ, với các đối tác nhằm tinh gọn hệ thống.
Phối hợp với kế toán để hoàn thiện đối soát, xử lý công nợ.
Phối hợp xử lý, tương tác, giải quyết sự cố dịch vụ từ đối tác với nội bộ.
Thực hiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ, để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và hoàn tất các hợp đồng, giấy tờ liên quan đến dịch vụ
Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:
tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm
. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:
Thu nhập cạnh tranh (từ 25.000.000- 30.000.000 triệu) bao gồm lương căn bản + hoa hồng + tiền thưởng hàng quý dựa trên KPI (lên đến 2,5 tháng lương mỗi quý).
Thưởng hấp dẫn theo tháng và theo quý, lương tháng 13 , có cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí chủ chốt tùy theo năng lực.
Thưởng thâm niên.
Hỗ trợ đào tạo phát triển bản thân 18 triệu/ năm để phát triển các kỹ năng liên quan đến công việc.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5- 2 triệu/ người.
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
12 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 năm tăng thêm một ngày (có thể chuyển đổi thành lương).
Mã vé xe khách giảm giá đặc biệt cho nhân viên và người thân.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam sau thời gian thử việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, sôi động và năng động với đội ngũ thân thiện và hỗ trợ, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ lẫn nhau.
Đào tạo và chia sẻ kỹ năng đàm phán, giao tiếp, quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp và kiến thức công nghệ phần mềm.
Các quyền lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần. Thời gian làm việc linh động tập trung vào hiệu quả công việc.
Được tham gia
các hoạt động:
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
CLB thể dục thể thao của công ty
Yêu cầu công việc
Mong muốn phát triển bản thân, có năng lực phát triển bản thân và hỗ trợ người khác trong việc phát triển bản thân
Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu khá.
Market, Industry, Customer: Khả năng xác định các mô hình kinh doanh thành sản phẩm và tạo ra các tính năng bằng cách sử dụng các mô hình này
Khả năng xây dựng quy trình
Marketing: Thấu hiểu và tư vấn cho đối tác có nhiều doanh thu, nhiều khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp rõ ràng, theo dõi và làm việc hiệu quả với người khác, biết lắng nghe
Quản lý thời gian và nhiệm vụ đúng thời hạn
Tư duy giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định hiệu quả
Tập trung vào khách hàng, chủ động tìm giải pháp giải quyết vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao
Tư duy dữ liệu: Kiến thức làm việc về cơ sở dữ liệu, mô hình hóa dữ liệu
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng bán hàng và thấu hiểu khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng thông qua hoạt động nghiên cứu, Lấy khách hàng (người dùng) làm cốt lõi
Xây dựng mối quan hệ, Động viên và truyền cảm hứng, Đàm phán, Gây ảnh hưởng và dành sự tôn trọng, Lãnh đạo tốt Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó, chính trực
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.