Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Hoạt động khu vực bán hàng
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Bảng giá được trưng bày đúng cách
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Trưng bày sản phẩm theo quy định
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2/ Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3/ Tiêu chuẩn kho
- Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
- Giữ và duy trì quy định FSH
- Dọn dẹp kho theo lịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 1-2 năm
- Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp theo tính chất công việc
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp chuyên cần
- Quà mừng vào các dịp lễ/tết
- Lương tháng 13 (cam kết)
- Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Teambuilding hằng năm
- Tài trợ học phí
- Chiết khấu mua hàng
- Cơ hội học hỏi và phát triển
Địa điểm làm việc: SORA gardens SC, Lô C19, Phường Hòa Phú, TDM, Bình Dương
Thời gian làm việc: Xoay ca: 8 tiếng/ngày bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày và 6 ngày/tuầnv
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.