Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ;
- Hỗ trợ TGD trong công tác điều hành khối văn phòng và khối dự án.
- Hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, lịch trình công tác của TGĐ với nội bộ công ty.
- Sắp xếp, hỗ trợ và tham gia các cuộc họp của Tổng Giám Đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp.
- Hỗ trợ điều hành, theo dõi các chỉ đạo với các phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Giới tính Nam/Nữ , Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan, ưu tiên chuyên ngành Môi trường, Xây dựng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ớ các công ty tổng thầu, công ty xây dựng có quy mô 150 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí: Thư ký TGD, Thư ký dự án, Thư ký công trình.
Kỹ năng khác:
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà.
- Có khả năng làm việc độc lập, tự tin và khả năng bảo mật thông tin cao, nắm bắt, xử lý thông tin nhanh và chính xác.
- Khả năng xử lý tình huống khéo léo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Thưởng lương năng suất làm việc vào cuối năm.
- Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Thưởng thâm niên - Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nâng cao chuyên môn.
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng , thân thiện.
- Phúc lợi:
* Chính sách lương:
- Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
- Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty.
- Ngày nghỉ: Trưa t7 , CN và các ngày lễ tết trong năm
- Lương: 17 Tr - 26 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.